Dịch vụ tiện nhôm theo yêu cầu bằng máy gia công CNC hiệu quả

Dịch vụ tiện nhôm theo yêu cầu bằng máy gia công CNC hiệu quả

Hiện nay công ty TNHH Gia công chính xác APRO là một trong những công ty hàng đầu trong ngành gia công phụ trợ chính xác với các dịch vụ như: dịch vụ tiện, phay và gia công, ngoài gia công của chúng tôi, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ mạ và các loại xử lý bề mặt khác. Bài viết dưới đây sẽ là những thông tin về dịch vụ tiện nhôm theo yêu cầu của khách hàng.

tien-nhom-may-CNC
Tiện nhôm theo yêu cầu bằng phương pháp gia công CNC

Thế nào là gia công CNC?

Gia công CNC là chữ viết tắt của cụm từ Computerized Numerically Controlled, đây là một trong những kỹ thuật gia công tiên tiến của ngành cơ khí chế tạo máy hiện đại. Các máy CNC dần trở thành xu hướng trong ngành cơ khí chế tạo máy. Ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp các máy CNC ở nhiều nơi, nhất là các công xưởng từ nhỏ đến lớn.

Công ty TNHH Gia công chính xác APRO hiện đang là công ty gia công tiện nhôm theo yêu cầu bằng máy CNC.

Về cơ bản, các máy CNC có nguyên lý hoạt động giống nhau. Tuy nhiên chúng có thể thực hiện các thao tác đa dạng và chính xác hơn các máy điều khiển thủ công bằng tay.

Phương pháp gia công tiện phay bằng máy CNC

Trước khi máy CNC xuất hiện, người ta vẫn sử dụng máy gia công thủ công, do là máy cơ tay nên hiệu suất không cao, chất lượng tạo ra cũng không tốt. Từ khi máy gia công CNC xuất hiện, các công đoạn gia công gia công tiện CNC sản phẩm nhôm theo yêu cầu của khách hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Làm cho ngành gia công cơ khí có bước tiến vượt bậc.

Máy tiện nhôm theo yêu cầu CNC là một thiết bị tiện lợi và đa năng, kết hợp song song 2 phương pháp gia công phổ biến ngày nay là phương pháp tiện và phay. Từ đó chi phí cho quá trình tiện và phay được tiết kiệm rất nhiều, được các doanh nghiệp ưa chuộng.

gia-cong-co-khi
Gia công các chi tiết bằng máy CNC

Tại sao tiện nhôm theo yêu cầu bằng máy CNC được ưa chuộng?

Như chúng ta đã biết, nhôm hiện đang là một vật liệu rất phổ biến và thiết yếu, thường được gia công CNC, nó thể hiện các đặc tính về nhiệt và khả năng gia công rất tuyệt vời, nhất là trong lĩnh vực cơ khí, điện và ngành chế tạo máy hàng không.

Gia công tiện nhôm theo yêu cầu bằng máy CNC được lựa chọn nhiều vì đây là vật liệu nhẹ và dễ gia công. Ngay cả trong kinh doanh, nó cũng mang lại lợi ích rất lớn khi số người mua linh kiện bằng nhôm rất nhiều.

Thời gian gia công nhôm theo yêu cầu bằng máy CNC ngắn do công năng bóc vật liệu của các máy rất nhanh

Các bước thực hiện đơn giản nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian

Khi khách hàng tiện nhôm theo yêu cầu với số lượng lớn, giá thành sẽ giảm xuống

Gia công tiện nhôm định hình theo yêu cầu bằng máy CNC có độ chính xác cao

Các vật liệu nhôm có kích thước đa dạng cũng có thể tiện nhôm chính xác theo yêu cầu bằng máy CNC

Công ty TNHH Gia công chính xác APRO nhận tiện nhôm theo yêu cầu

Công ty TNHH Gia công chính xác APRO hiện đang là một trong những công ty gia công hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng gia công tiện nhôm theo yêu cầu của quý khách bằng máy CNC. Chúng tôi có kinh nghiệm trong thiết kế và chế tác vật liệu nhôm. Chính vì lý do này, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những sản phẩm tốt nhất theo yêu cầu của khách hàng.

Sau thời gian sử dụng, các chi tiết nhôm sẽ hao mòn, chúng tôi nhận tiện nhôm uy tín theo yêu cầu của quý khách hàng, đảm bảo quý khách hàng sẽ có được những chi tiết máy hợp ý nhất.

Công ty chúng tôi cam kết về chất lượng và số lượng của các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0774168999 để được tư vấn cụ thể

Dịch vụ gia công tiện nhôm theo yêu cầu bằng máy CNC

Sở hữu hệ thống nhà xưởng hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, chúng tôi nhận gia công:

  • Gia công tiện nhôm chính xác theo yêu cầu
  • Gia công cơ khí chính xác: tiện nhôm theo yêu cầu, cắt dây bằng CNC,…
  • Nhận điêu khắc kim loại tốc độ cao
  • Nhận chế tạo khuôn cắt, khuôn gia công định hình theo yêu cầu,…
gia-cong-chinh-xac
Các sản phẩm gia công có độ chính xác cao

Quy trình thực hiện gia công tiện nhôm theo yêu cầu bằng CNC

Khi quý khách có những ý tưởng về thiết kế, hình dáng, kích thước hoặc ảnh chụp sản phẩm, quý khách tiến hành gửi chúng qua cho chúng tôi qua các tài khoản mạng xã hội.

Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi sẽ phân tích và đánh giá sản phẩm và ước lượng thời gian hoàn thành.

Chúng tôi tiến hành cung cấp bảng giá cung như những thông tin liên quan khác cho quý khách hàng.

Khi đạt được thoả thuận, chúng tôi sẽ tiến hành gia công, thực hiện sản phẩm theo yêu cầu của quý khách hàng.

Trên đây là những thông tin về gia công tiện nhôm theo yêu cầu của quý khách hàng, hi vọng với những thông tin trên quý khách hàng sẽ lựa chọn cho mình công ty tiện nhôm theo yêu cầu bằng máy CNC uy tín.