Chất lượng dịch vụ của Apro

Chất lượng dịch vụ của Apro

Sử dụng những sản phẩm gia công cơ khí chất lượng không chỉ giúp nâng cao hiệu quả sản xuất mà còn tiết kiệm chi phí lâu dài cho doanh nghiệp. Apro là một trong những đơn vị gia công cơ khí chất lượng hàng đầu Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ở dưới bài viết sau nhé.

Chất lượng sản phẩm được gia công

Đa số các sản phẩm gia công cơ khí là các chi tiết máy nên độ chính xác được coi là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi gia công cơ khí. Tiêu chuẩn này được xem xét trên các khía cạnh như sau:

  • Sản phẩm gia công đúng kích thước, độ chính xác cao, dung sai không đáng kể. Sản phẩm tạo ra đạt đúng yêu cầu, giảm chi phí sửa chữa hoặc thay mới.
  • Hình dáng của sản phẩm gia công đúng theo bản vẽ và yêu cầu gia công: hình tròn, hình trụ, hình phẳng, hình côn,…
  • Vị trí tương quan của sản phẩm gia công chuẩn theo yêu cầu như: vuông góc, đồng tâm, song song.
  • Độ khớp của chi tiết cần “chuẩn zin” ăn khớp khi lắp ghép thực tế.
giay-chung-nhan-iso-9001
Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 tại Apro.

Bề mặt của sản phẩm gia công đạt chuẩn

Bề mặt của sản phẩm gia công cơ khí là tiêu chí quan trọng trong chất lượng của chi tiết sau khi gia công. Và được thẩm định qua các khía cạnh sau:

  • Độ nhám của bề mặt gia công sáng bóng, đẹp sau khi gia công các chi tiết.
  • Độ sóng của bề mặt càng thấp càng thể hiện chất lượng gia công của sản phẩm được đánh giá càng tốt.
  • Kết cấu bề mặt gia công phụ thuộc vào phương pháp gia công để tạo hình bề mặt và quy luật của chuyển động cắt.
  • Không có khiếm khuyết trên bề mặt sản phẩm.

Hệ thống máy móc, công nghệ và dây chuyền gia công

Đơn vị Apro gia công trang bị đầy đủ, đa dạng các loại máy móc như: máy tiện, máy cắt, máy phay, máy khoan, máy mài,…sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu về gia công cơ khí. Đồng thời, với công nghệ và dây chuyền tiên tiến, đa dạng sẽ nâng cao độ chính xác và giá trị thẩm mỹ của sản phẩm, từ đó mang lại kết quả đánh giá chất lượng gia công hoàn mỹ nhất.

he-thong-may-moc-thiet-bi-gia-cong
Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại tại Apro.

Tính thẩm mỹ cao của sản phẩm gia công

Chất lượng gia công cơ khí thì không thể bỏ qua tiêu chí tính thẩm mỹ của sản phẩm. Cam kết các sản phẩm gia công đảm bảo về màu sắc và giá trị thẩm mỹ theo đúng yêu cầu của khách hàng. Tiêu chí này đặc biệt quan trọng với những chi tiết gia công ở bên ngoài như: vỏ máy, thiết bị gia dụng,…

Ví dụ như đối với sản phẩm chi tiết máy làm từ thép thì đòi hỏi phải có bề mặt sáng bóng, trơn nhẵn, mang màu sắc ánh kim của thép chứ không phải màu vàng của đồng hay xám của nhôm.

Đa dạng phương pháp gia công, vật liệu gia công cơ khí cho khách hàng

Apro sử dụng đa dạng các phương pháp và vật liệu gia công cơ khí như: gia công cơ khí chính xác tiện, phay, bào, mài, gia công cơ khí chính xác khuôn mẫu, gia công cơ khí đột dập, gia công cơ khí jig gá,… đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Hơn nữa, chúng tôi còn thực hiện gia công trên nhiều loại vật liệu nào như: sắt, thép, inox, gỗ, nhựa,… một cách chuyên nghiệp nhất.

Đội ngũ nhân công, kỹ sư chuyên môn về gia công cơ khí

Ngoài máy móc, trang thiết bị thì Apro còn sở hữu một đội ngũ nhân công, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm về gia công cơ khí sẽ mang lại các sản phẩm chất lượng nhất đến cho quý khách.

doi-ngu-nhan-cong-chuyen-nghiep
Apro sở hữu đội ngũ nhân công, kỹ sư giàu kinh nghiệm.

Thời gian hoàn thành gia công cơ khí và giao nhận sản phẩm

Chữ tín trong kinh doanh luôn được đề cao dù ở bất kỳ lĩnh vực nào. Và thời gian hoàn thành gia công cơ khí cũng như giao nhận sản phẩm là một yếu tố quan trọng quyết định chữ tín của mỗi doanh nghiệp. Đơn vị gia công Apro với thời gian hoàn thành đúng tiến độ, giao sản phẩm nhanh chóng sẽ là một địa chỉ uy tín mà khách hàng nên ưu tiên hợp tác.

Hy vọng với bài viết trên, khách hàng đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn một địa chỉ gia công cơ khí chất lượng.