Gia công cắt CNC theo yêu cầu – chuyên-nghiệp – uy tín

Gia công cắt CNC theo yêu cầu – chuyên-nghiệp – uy tín

Công ty Apro chuyên gia công cắt CNC theo yêu cầu với công nghệ hiện đại, sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, giao hàng tận nơi. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ cắt CNC chính xác theo yêu cầu ở dưới bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu về công nghệ cắt CNC

Công nghệ cắt CNC là việc cắt kim loại theo đường cong bất kỳ dựa trên sự điều khiển của phần mềm máy tính. Máy cắt CNC theo yêu cầu có thể làm việc trong không gian 2D, 3D,… Trong khi đó, các máy cắt kim loại truyền thống chỉ giải quyết được các đường cắt có hình thù nhất định. Máy CNC dễ dàng thực hiện bởi các phần mềm chuyên dụng và có thể hoạt động tốt cả trong không gian 3 chiều.

cong-nghe-cat-cnc
Công nghệ gia công cắt CNC theo yêu cầu.

Để máy CNC có thể cắt chính xác thì người ta sẽ thiết kế bản vẽ kỹ thuật dưới dạng 2D, 3D rồi lập trình trên máy tính để cắt theo hình dạng, đường nét mong muốn của sản phẩm, máy CNC cắt được các đường vẽ hoa văn có họa tiết phức tạp và cắt được độ dày kim loại lên đến 25mm tùy vào từng công nghệ cắt CNC.

Tại Apro, chúng tôi ứng dụng máy cắt CNC công nghệ hiện đại để gia công cắt kim loại tấm dày lên đến 25mm. Máy cắt được các vật liệu như inox, sắt, thép, nhôm, đồng, tôn, kẽm.

Nguyên lý hoạt động của máy cắt CNC

Khi sử dụng máy cắt CNC sẽ tạo ra các sản phẩm rất mịn và tinh tế. Việc vận hành máy CNC không quá phức tạp, máy được hoạt động theo nguyên lý chung là trục chính sẽ di chuyển theo chiều Z từ trên xuống, bàn máy giữ sản phẩm theo trục X, Y đưa lưỡi cắt lên tất cả bề mặt sản phẩm.

Trước khi bàn giao máy, đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn cho bạn thật kỹ từ các bước cơ bản nhất. Qua một thời gian sau bạn có thể vận hành được dòng máy này.

nguyen-ly-hoat-dong-may-cat-cnc
Nguyên lý hoạt động của máy cắt CNC.

Đặc điểm của máy cắt CNC theo yêu cầu 

Sau đây là một số ưu điểm của máy cắt CNC theo yêu cầu, cụ thể như:

  • Gia công CNC trên mọi vật liệu khác nhau như: kim loại, nhựa, đồng, phi kim, nhôm, sắt, thép, giấy,…
  • Cắt được các vật liệu có từ tính và không từ tính.
  • Công nghệ cắt CNC theo yêu cầu cho ra đời các sản phẩm hoàn thiện, không cần gia công lại, tiết kiệm được chi phí sản xuất.
  • Trong quá trình cắt thông thường dễ làm biến dạng sản phẩm. Trong khi dùng công nghệ cắt CNC, vì diện tích chịu nhiệt rất nhỏ, sẽ làm giảm khả năng cong vênh biến dạng kim loại.
  • Không gây ồn, điều kiện lao động tốt. Công nhân sẽ ít tiếp xúc với khói bụi hơn so với các phương pháp gia công cơ khí khác.
  • Thực tế công nghệ cắt bằng CNC cho phép giảm sự nhiễm bẩn của phôi kim loại, mang lại những ưu điểm nhất định so với kỹ thuật cắt cơ khí truyền thống.
  • Có khả năng làm việc trong chất lỏng, rắn, không khí, chân không, chất lỏng, rắn,… nhờ vậy mà có nhiều ứng dụng đặc biệt không loại công nghệ nào làm được.
  • Có thể cắt kim loại theo đường thẳng hay đường cong bất kỳ, cắt được các bề mặt dày mỏng khác nhau, các chi tiết cầu kỳ phức tạp.
  • Máy cắt CNC sẽ hoàn thành trong thời gian ngắn hơn so với yêu cầu của máy cắt thông thường.
gia-cong-cat-cnc-theo-yeu-cau
Máy cắt CNC theo yêu cầu cắt trên mọi vật liệu khác nhau.

Một số ứng dụng của gia công cắt CNC trong đời sống

Gia công cắt CNC theo yêu cầu mang lại nhiều sự tiện lợi cho cuộc sống và được ứng dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như:

  • Trong trang trí nội thất, ngoại thất: khắc hoạ chi tiết trên bàn, ghế, tủ, khoan cắt các vách ngăn, điêu khắc trang trí,…
  • Trong lĩnh vực trang trí, quảng cáo: khắc chữ, khoan lỗ trên các biển quảng cáo, khắc các hoa văn trên gỗ,…
  • Trong gia công gỗ trang trí, các sản phẩm nghệ thuật, gia công mica,…

Đơn vị gia công cắt CNC theo yêu cầu uy tín

Apro được nhiều quý khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín trong những năm vừa qua. Công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại, nhanh chóng, giao hàng đúng tiến độ và sản phẩm chất lượng cao như đã cam kết.

Khi đến với Apro khách hàng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của dịch vụ cắt CNC theo yêu cầu, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, có trách nhiệm và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất đến cho bạn.

don-vi-cat-cnc-theo-yeu-cau
Apro là đơn vị chuyên cắt CNC theo yêu cầu uy tín.

Cam kết dịch vụ gia công CNC theo yêu cầu tại Apro

  • Đảm bảo cắt CNC theo yêu cầu của khách hàng một cách dễ dàng với mọi hình dạng khác nhau.
  • Thực hiện chính xác các chi tiết có độ khó, độ phức tạp cao như: rãnh V, các góc gấp khúc,…
  • Thiết kế bản vẽ của khách hàng và đưa ra sản phẩm đúng với bản vẽ.
  • Gia công cắt CNC theo yêu cầu trên kim loại sắt, thép, inox,… có độ cứng cao.
  • Thời gian gia công nhanh chóng tiết kiệm thời gian.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
  • Gia công được các chi tiết khó, tinh tế tỉ mỉ mà các thiết bị khác không làm được.

Quý khách có nhu cầu gia công cắt CNC, chấn gấp CNC theo yêu cầu giá rẻ – chất lượng tại Apro thì hãy liên hệ qua số Hotline: +84 774 168 999 để được nhân viên tư vấn và báo giá nhé.